GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN SKYFchain 4,9/5 điểm icobench



Chào tất cả các bạn, chào mừng các bạn trở lại với loạt bài đánh giá ICO của tôi trên trang này, tôi sẽ thường xuyên đưa ra bài đánh giá về các dự án triển vọng nhận được phiếu cao, hôm nay tôi muốn giới thiệu cho các bạn một dự án rất tiềm năng trong tháng này. Dự án này được đánh giá với điểm số rất cao trong một số trang xếp hạng ico có uy tín như sau 7.3 / 10 trong icomark.com, trackico.io với điểm số hoàn hảo ( 5/5), icobench 4.9 / 5 điểm cao nhất từ ​​trước đến nay trong trang này mà tôi từng xem 👇👇, Cùng nhau tìm hiểu dự án này nhé. Nhớ theo dõi kênh của tôi nha!!



Vậy Skyfchain là gì?
Tôi xin giới thiệu SKYFchain là nền tảng hoạt động dựa trên nền tảng B2R (Business-to-Robots) đầu tiên. Hệ thống blockchain tư nhân này cung cấp các kênh trao đổi dữ liệu và thanh toán an toàn độc lập để hỗ trợ hoàn toàn cho hậu cần tập trung vào robot. Các - Nền tảng điều hành của SKYFChain sẽ dựa trên blockhain riêng tư. Nó sẽ sử dụng giao thức tương thích ERC20 cho các thẻ SKYFT và xây dựng các kênh thanh toán cho các giao dịch trao đổi. SKYFchain là duy nhất bởi vì nó sẽ được thiết kế để loại trừ con người như một trung gian và nó sẽ có quyền truy cập vào các khách hàng được xác nhận của máy bay hạng nặng,  hạng nặng công nghiệp đầu tiên - máy bay không người lái SKYF, đã bay. 

Về mặt kỹ thuật, mục đích chính của SKYFchain là tích hợp thông tin quan trọng cho tất cả người tham gia thị trường và tổ chức thực hiện hợp đồng thông minh cho các giao dịch. SKYFchain  nhằm mục đích tạo ra toàn bộ ngành công nghiệp mới của máy bay chở hàng trong không khí và sau đó mời robot chở hàng ngầm và đường biển cho các cơ hội kinh doanh mới.


Sau đây tôi sẽ trình bày cho các bạn cách SKYFchain hoạt động như thế nào ??? 
 
Dự án SKYFchain chỉ có số mã thông báo cố định và mọi giao dịch của họ sẽ phải 
sử dụng SKYFT để kích hoạt và nếu bất kỳ ai muốn giao dịch với Skyfchain,  họ có thể thanh toán tiền fiat (USD) thông qua hợp đồng thông minh của mình, Skyfchain sẽ sử dụng số tiền đó để mua SKYFT và sử dụng mã thông báo đó để thực hiện giao dịch.
 
Lộ trình phát triển của SKYFT là như thế nào???
  •   năm 2014-2017: Họ thiết kế và chế tạo máy bay chở hàng SKYF thu hút 5 triệu USD; họ kiểm tra thành công công nghệ khí động học và các chuyến bay hoàn toàn tự trị Q4 2017.
·         năm 2018-2019: Họ phát triển blockchain tư nhân; tạo ra cơ cấu pháp lý quốc tế; bán máy bay không người lái SKYF đầu tiên và mở rộng mạng lưới đối tác đến các khu vực không có quy định nghiêm ngặt về các chuyến bay bay không người lái (CIS, Châu Á, Châu Phi).

·          năm 2020 - 2012: Họ có kế hoạch tăng trưởng nhanh chóng doanh số bán máy bay không người lái SKYF; bao gồm dữ liệu máy bay không người lái của bên thứ ba vào chuỗi SKYF; sảnh cho các quy định mới tại các thị trường phát triển.

·          năm 2023 - 2025: Chúng kết nối robot vận tải hàng hóa và đường biển vào hệ thống, máy bay chở khách hành khách đi theo.



 Đội ngũ nhà phát triển, toàn gương mặt ưu tú trong nhiều lĩnh vực.


Kết luận: Theo quan điểm của tôi với lộ trình dài này, chúng ta có thể thấy rằng họ
 có kế hoạch dài hạn cho dự án này, được phát triển từ năm 2014, và họ có sản phẩm 
và khách hàng riêng, điều này được áp dụng hoàn hảo trong lĩnh vực hậu cần đặc 
biệt là các chuyến bay tự trị. Đây sẽ là tương lai của hàng hóa chuyển tải và hậu cần. 
Vì vậy, cho lâu dài, tôi nghĩ rằng dự án này là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư 
và chủ sở hữu.
 
Để tìm hiểu thông tin về dự án các bạn tham khảo link dưới đây nha

Website: https://www.skyfchain.io/




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HOT HOT Dự án tiềm năng phát coin free có thể là hydro ver 2.

HOT HOT AIRDROP Nhận ngay 500 Valuechain Airdrop ~ 20$ khi tham gia Airdrop

BẠN BIẾT GÌ VỀ DỰ ÁN LIBERTYLANCE?