👯👯👯 HOT THOT #CyberMiles #bountryprogram #CMT [BOUNTY] 1,500,000 token

👯👯👯 HOT THOT #CyberMiles #bountryprogram #CMT [BOUNTY] :heart_decoration:Mừng Sự kiện CMT tham gia Test-Net, Cybermiles mở chiến dịch bounty cực khủng cho cộng đồng nhà đầu tư. Tổng token CMT dành cho chiến dịch lên đến 1,500,000 token. :confetti_ball::confetti_ball::confetti_ball:
Để tham gia nhận token CMT từ bounty bạn làm theo các bước sau:

:point_rigBạn điền đầy đủ vào form này : https://goo.gl/uWK3eH

:point_right:Phần "Your Referrer's Telegram Username" nhập : @nguyenvanquyet (không sẽ không được chấp nhận )

:point_right:Link bitcointalk làm nhiệm vụ post , share : https://goo.gl/MBDxMb

:kissing_heart: Cybermiless (CMT token) đã lên sàn Binance, Okex,… và CoinMarketCap, hiện tại thì khối lượng giao dịch CMT trên Binance là lớn hơn so với Okex (722 BTC). Giá trên Binance giao động ở mức 0.38 USD, sẽ còn tăng mạnh khi lộ trình dự án được hoàn thành. Dự kiến sẽ lên thêm vài sàn nữa trong thời gian tới.Giới thiệu sơ lược về 5miles
5miles là một doanh nghiệp đứng trong Top đầu về thương mại điện tử trên thế giới, kết nối người tiêu dùng với người tiêu dùng (c2c) tại Mỹ. Hiện ứng dụng hàng đầu của công ty có tên là ứng dụng 5miles và có tới 10 triệu người dùng đã đăng ký tại Mỹ, theo số liệu ước tính vượt quá 3 tỷ USD tổng giá trị giao dịch vào năm 2017.
Bên cạnh đó, ứng dụng 5miles cũng được xếp hạng trong top 10 ứng dụng mua sắm tốt nhất của Mỹ. Trung bình, người dùng 5miles dành 24 phút mỗi ngày cho ứng dụng, đây là yếu tố quan trọng giúp ứng dụng 5miles trở thành một trong những ứng dụng thương mại điện tử hấp dẫn nhất tại Mỹ.
5miles được điều hành bởi Tiến sĩ Lucas Lu, trước đây ông từng là đồng sáng lập kiêm tổng giám đốc Công nghệ (CTO) của Light In the Box, một công ty được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE). Ngoài ra, Lucas đã từng là giám đốc điều hành đầu tiên của nền tảng di động Taobao của Alibaba.


ĐỪNG QUÊN THAM GIA KÊNH TELEGRAM CỦA NHÓM AIRDROP AND FREE COIN https://t.me/joinchat/AAAAAFNrqLnBUskbj5sjMg




NHÓM FACEBOOK KIẾM TIỀN TỪ FREE COIN https://www.facebook.com/groups/566323153728807/  ĐỂ CẬP NHẬT DỰ ÁN HOT NHÉ!!!!💗💗💗💗💗💗💗💗💗

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HOT HOT Dự án tiềm năng phát coin free có thể là hydro ver 2.

HOT HOT AIRDROP Nhận ngay 500 Valuechain Airdrop ~ 20$ khi tham gia Airdrop

BẠN BIẾT GÌ VỀ DỰ ÁN LIBERTYLANCE?