Giới thiệu dự án phoneum

Giới thiệu dự án phoneum đồng tiền điện tử cho thiết bị di động

PHONEUM là dự án nhằm xây dựng đồng cryto nhắm tới thiết bị di động. Đồng tiền Phoneum đang khởi tạo có mã là PHM. Với mục đích nhắm tới các thiết bị di động và ví trên di động PHM phù hợp hơn cho mọi cá nhân và cũng dễ dàng được phổ biến hơn.
Những điểm nổi bật của dự án Phoneum là gì? Là có thể đào mining bằng điện thoại di động qua phần mềm được cung cấp, phầm mềm này cũng chính là ví chưa PHM của người sở hữu. Đào coin bằng thiết bị di động có lẽ là ý tưởng tuyệt vời nhất mà tôi được thấy khi nghiên cứu các dự án về cryto.

Và nó còn tuyệt vời hơn khi bạn chỉ cần khởi động nó, với kết nối internet, phần mềm sẽ tự khai thác (mining) cho bạn, bạn có thể cho nó chạy dưới nền và không ảnh hưởng nhiều tới pin, ram và các chương trình khác của bạn.

Bất kỳ dự án Cryto nào cũng có mức độ rủi ro nhất định và sự thành công của dự án này cũng thế, không thể biết trước khi mà trên không gian mạng hiện tại có hơn 1000 đồng cryto và các dự án ICO phát hành cryto đang nở rộ như nấm mọc sau mưa.
Do đó, tôi không khẳng định việc PHM sẽ tăng giá trong tương lai cũng như sự phổ biến PHM là rộng rãi như BTC.

Bài viết giới thiệu này chỉ muốn nhấn mạnh các nội dung sau:

  • Phoneum cho chúng ta cơ hội sở hữu Token miễn phí khi thực hiện các nhiệm vụ (Airdrop), các nhiệm vụ Airdrop sẽ ngày được cập nhật ngày càng nhiều để bạn có thể kiếm token miễn phí, chờ tới 18/5/2018 để đổi token thành tiền PHM nhé. (18/5/2018 chỉ là dự định, như các bạn đã biết thì thời gian này có thể thay đổi).Thay vì quảng cáo rầm rộ tốn chi phí, tạo ra các airdrop để phát triển cộng đồng cho chúng ta cơ hội để có các đồng tiền điện tử của mình. Thời gian còn dài và cơ hội chúng ta có được nhiều đồng PHM càng lớn, vì khi nó đã phát hành rồi thì nhiều người biết và cơ hội sẽ thấp hơn cho chúng ta.
  • Phoneum cho phép chúng ta có được các đồng PHM chỉ bằng cách sở hữu phần mềm của Phoneum trên di động.
  • Phoneum cũng cung cấp các hoa hồng hỗ trợ cho việc phát triển cộng đồng qua việc giới thiệu, và chúng ta cũng có thể kiếm token và PHM từ nó.
Chốt lại ở mục này là Phoneum dựa vào cộng đồng và sự tiện lợi của điện thoại thông minh để phát triển và phổ biến đồng tiền PHM của mình, nó không dự vào bất kỳ một mô hình nào ngoài đời nhé. Và cộng đồng của nó tới thời điểm hiện tại khá đông nhé, thời điểm hiện tại khi mình viết bài này số lượng like trang fabook của nó như hình dưới. Cũng khá ấn tượng phải không nào.

Như vậy nếu bạn chỉ đầu tư thời gian để kiếm token và PHM miễn phí thì cũng chẳng gì là thiệt hại, cũng như thuở BTC mới ra đời, có ai thèm có nó đâu. Giá Token công bố trên Phoneum hiện đang là 0.01USD. Còn tương lai thì chưa ai nói trước được.

CÁC GIAI ĐOẠN CỦA DỰ ÁN
  • Phoneum là dự án được hình thành từ tháng 5/2017;
  • 18/4/2018 phát hành token và phần mềm phiên bản beta (tức là bán token đấy ah); nếu bạn tin tưởng nó thì tham gia mua, nếu không tham gia thì không có rủi ro gì ráo nhé.
  • 18/5/2018 kết thúc bán token.
  • Tháng 6/2018 phát hành PHM và bắt đầu cho giao dịch với các đồng khác.
Dự án Phoneum là dự án khá âm thầm, nhiều người ở VN vẫn chưa biết tới nó, và nội dung phát hành phm và cho trao đổi với các đồng khác mình vẫn chưa hiểu lắm. Có thể họ lấy tiền từ bán Token rồi cho chúng ta trao đổi qua các đồng PHM mà chúng ta khai thác được và các đồng PHM được đổi từ token qua. Mình hiểu đơn giản là như vậy.
 DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ THÀNH TỰU CỦA MÌNH SAU 1 TUẦN THAM GIA
Số PHM đào được (do mới, ít người đào nên đào nhanh nha :)

Số Token làm nhiệm vụ có được chờ tới ngày đổi qua PHM.

thông tin chi tiết, ghé thăm website https://phoneum.io/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HOT HOT Dự án tiềm năng phát coin free có thể là hydro ver 2.

HOT HOT AIRDROP Nhận ngay 500 Valuechain Airdrop ~ 20$ khi tham gia Airdrop

BẠN BIẾT GÌ VỀ DỰ ÁN LIBERTYLANCE?